Có nên ứng dụng mã QR trong doanh nghiệp bạn

Là mã QR đã chết? Hỏi Google câu hỏi đó và bạn nhận được một loạt các tiêu đề khác nhau và cũng giống như nhiều ý kiến. Một số nhà báo đã cung cấp luận cứ cho việc chống lại và sử dụng mã QR trong kinh doanh. Trong bài viết Ad Age cô, ” Mã QR Are Dead, chà đạp bởi dễ dàng hơn để sử dụng Apps “, BL Ochman cho thấy rằng công nghệ mới có thể làm cho hầu như bất kỳ sản phẩm tương tác, loại bỏ sự cần thiết cho các mã QR trong công nghệ máy kiểm kho . Trong một bài báo năm 2013 sớm để thị Land, Aaron Strout cũng tuyên bố cái chết của mã QR, trong đó có năm lý do rằng mã QR đã chết , chỉ phải ly khai trong tháng 11 năm 2013, xuất bản một bài báo có tựa đề, ” 5 lý do mã QR có thể không được Chết Như Chúng tôi suy nghĩ . “

Mặc dù các nhà báo đôi khi tập trung vào ý kiến riêng, một số người đã nhìn vào dữ liệu cho một câu trả lời ngắn gọn hơn về việc sử dụng mã QR trong máy kiểm kho . Dữ liệu do ScanBuy năm qua cho thấy sự gia tăng sử dụng QR-mã công ty chế biến 18 triệu quét qua ứng dụng của nó trong ScanBuy Q1 năm 2013, tăng từ 13 triệu quét trong quý 1 năm 2012. Tuy nhiên, như MarketingCharts là nhanh chóng chỉ ra, trong ánh sáng của dữ liệu từ comScore cho thấy rằng “thâm nhập điện thoại thông minh tại Mỹ (như là một tỷ lệ phần trăm của thị trường điện thoại di động) tăng 30% giữa năm 2012 và Q1 Q1 năm 2013, điều này cho thấy sự gia tăng 38% trong quét không phải là rất mạnh mẽ.”

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÃ QR
Trong bài đăng blog ” là mã QR là chết? “Hubspot tác giả, Lindsey Kolowich, chỉ ra rằng có một số lý do” mã QR có thể sẽ ‘ra khỏi phong cách “, nhưng quan trọng nhất có lẽ là họ đang thường bị lạm dụng . “Như Kolowich cho thấy, khi quyết định nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn nên sử dụng mã QR, điều quan trọng là phải xem xét các chức năng và hạn chế máy kiểm kho .

Từ một người tiêu dùng tiềm năng, mã QR là phụ thuộc vào các thiết bị di động, trong đó có thể được xem như là một bất lợi hoặc hạn chế. Bởi vì các mã được thiết kế để chuyển thành một chuỗi văn bản gửi người dùng đến một trang web, số điện thoại, hoặc SMS, nó cũng là người sử dụng quan trọng có Wi-Fi công nghệ ứng dụng của cổng từ an ninh hoặc tiếp nhận điện thoại di động khi quét doanh nghiệp của bạn ‘mã QR-đó có nghĩa là không có tàu điện ngầm.

Dưới đây là năm cách mã QR có thể được sử dụng mà đưa vào tài khoản lợi thế và bất lợi:

– Bao gồm các thông tin liên lạc bằng cách thêm mã QR để danh thiếp của bạn.
– Theo dõi những nỗ lực của bạn bằng cách bao gồm cả mã QR trong quảng cáo in ấn của bạn.
– Sử dụng mã QR để bao gồm các đặc tính kỹ thuật số trên vật liệu in.
– Thêm mã QR để đóng gói sản phẩm của bạn để liên kết các khách hàng đến một trang với các nguồn tài nguyên hữu ích.
– Thêm một mã QR để một vé sự kiện và liên kết đến một bản đồ Google, một trang RSVP, hoặc các tài liệu mà người tham dự sự kiện cần phải mang theo.
– Mặc dù một số có thể đã từ bỏ các mã QR bandwagon, những người khác vẫn là những người ủng hộ việc sử dụng mã trong máy kiểm kho – QR cho doanh nghiệp. Có gì bên trong lập luận là bạn không? Tweet chúng tôi tạiWaspbarcode sử dụng #QRcode và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về mã QR.

Tin liên quan: Làm sao để đầu tư vào mã vạch và tiết kiệm tiền đúng cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *