Hiện nay ngành bán lẻ đang có sự thay đổi rất lớn và chúng ta cùng nghe các chuyên gia về lĩnh vực này đánh giá các xu hướng mới nhất của năm 2015 về máy in hóa đơn hay hệ thống POS hiện nay.
Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng
– “mô hình bán hàng có sự tham gia của khách hàng được phát triển dựa trên sự cấp thiết để tối ưu hóa các kinh nghiệm POS. Công nghệ”Mobility” và tự phục vụ hiện nay chiếm một vai trò quan trọng hơn, bên cạnh các giải pháp POS truyền thống. Từ một quan điểm về ngoại vi, điều này đòi hỏi máy in nhiệt nhỏ gọn, tin cậy, mà cung cấp khả năng dễ sử dụng và đơn giản hóa quá trình lắp đặt. ” theo Adam ORTLIEB, phó giám đốc tiếp thị của Seiko Instruments đưa ra quan điểm
Trải nghiệm của khách hàng ngày càng quan trọng
Tiết kiệm tiền cho Khách hàng của bạn.
– “Trong thời đại ngày nay, giảm chi phí là thực sự cần thiết, máy in hóa đơn đang được theo hướng có hiệu quả về năng lượng tốt hơn với chứng nhận Energy Star, cũng như giảm chi phí giấy in với những cải tiến tăng tốc độ in ấn. Nghiên cứu cho thấy rằng những thay đổi này ảnh hưởng đến chi phí về năng lượng và cho kết quả trong tiết kiệm chi phí. ” Paul Constantine, chủ tịch ScanSource POS & Barcoding
Máy in hóa đơn tiết Sewoo tiết kiệm điện năng
Di dộng
– “Khi nói đến in ấn di động. Các nhà bán lẻ không mua công nghệ – họ đang mua các giải pháp. Họ muốn giao dịch cửa hàng để được thuận tiện, nhanh chóng và đáng tin cậy. Bằng cách cho phép nhân viên làm việc với máy in hóa đơn di động và thậm chí thiết lập máy in hóa đơn không dây khắp các cửa hàng, các nhà bán lẻ có thể phục vụ khách hàng bất cứ nơi nào họ đang có trong các cửa hàng, để tận dụng lợi thế của dịch vụ khách hàng nâng cao hiệu quả về tốc độ của các giao dịch vốn đã nổi bật về POS di động. ” Barry Wise, tiếp thị cao cấp tư vấn của Epson America
Máy in hóa đơn di động
Tư vấn bán hàng
– “máy in hóa đơn đại diện cho các cơ hội cuối cùng cho các nhà bán lẻ để thực hiện một tác động vào khách hàng của họ. Rất nhiều đại lý bán hàng lấy máy in hóa đơn cho phép và không tích hợp đầy đủ tất cả các chức năng mà nó đại diện cho các nhà bán lẻ của họ. Sử dụng chức năng mới này không chỉ tiết kiệm tiền nhưng các nhà bán lẻ cũng sẽ tăng cường các giao dịch của khách hàng và tự quảng bá hình ảnh của mình. Chức năng của máy in hóa đơn cho phép các nhà bán lẻ để thêm biểu tượng của mình, lời chúc mừng khách hàng, phiếu giảm giá như một sự khuyến khích cho khách hàng tiếp tục mua lặp lại, và các cuộc điều tra để có những trải nghiệm khách hàng tốt hơn, trong khi cũng có thêm thông tin về sản phẩm tiện ích, chẳng hạn như bảo hành mở rộng hoặc các sản phẩm miễn phí. Hãy nghĩ về một hình ảnh đẹp như những cái bắt tay cuối cùng giữa các nhà bán lẻ và người dùng cuối. “Paul Constantine, chủ tịch ScanSource POS & Barcoding
Các mẫu logo này rất thu hút khách hàng
Trang chủ bán hàng nên bật chức năng yêu cầu của khách hàng
– “Các nhà bán lẻ hôm nay hiểu rằng nó là rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đang nổi lên; nếu không họ có nguy cơ bị tụt lại phía sau trong một môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh. Những nhà cung cấp làm tốt hơn hay đáp ứng yêu cầu của khách hàng, sẽ được khách hàng cung cấp một kinh nghiệm phong phú hơn về sản phẩm, sẽ là một lợi đáng kinh ngạc cho họ. ” Adam ORTLIEB, phó giám đốc tiếp thị, Seiko Instruments
HT, nhóm Techway NEWS
Xem thêm: Lắp đặt Godex G500 tại công ty CP đầu tư và ứng dụng công nghệ cao HTC