Các chi phí của chọn hàng tồn kho sai BIN

Cho dù bạn đã xây dựng hệ thống mới nhất, công nghệ cao, trung tâm kho thực hiện theo hướng dữ liệu hoặc chỉ thiết lập một vài hộp plastic trong nhà để xe của bạn với các máy kiểm kho , cung cấp chính xác lượng mua của khách hàng là rất quan trọng. Nằm ngay 99% thời gian dường như là một tỷ lệ phần trăm khá vững chắc cho đến khi bạn tính toán những gì mà 1% thực sự chi phí tổ chức.

Các chi phí này bao gồm:
+ Lãng phí người đàn ông giờ
+ Vận chuyển tốn kém
+ Nhân viên hỗ trợ khách hàng tăng
+ Tình tiết tăng nặng của khách hàng
+ Mất lợi thế thương mại của khách hàng
+ Thời gian sản xuất quá mức

Một tờ giấy trắng công bố gần đây đã xem xét các chi phí và ảnh hưởng của mispicks vào trung tâm phân phối máy kiểm kho . Kết quả cho thấy các hoạt động quy mô lớn có thể mất đi vượt quá 1,5 triệu đô la hàng năm do các mặt hàng mispicked .

MỘT MISPICK LÀ GÌ?
Hầu hết các hoạt động thực hiện chức năng giống như kho lớn đầy đủ của hàng hóa và thiết bị kiểm kho . Nhìn vào các hoạt động của thế giới bán lẻ lớn nhất tìm thấy về cơ bản họ chạy như nhà ga sân bay lớn đầy kệ trên kệ hàng cất giấu trong thùng rác. Người lao động, được gọi là vận động viên chạy, dấu gạch ngang về vị trí với máy quét cầm tay “chọn mặt” các mục từ các thùng được chỉ định trên máy quét của họ.

Đơn đặt hàng dòng suối trong từ các trang web của các nhà bán lẻ và sau đó nhân viên nhà kho chạy để điền vào chúng. Một số mặt hàng dễ dàng phân biệt trong thùng, nhưng một số biến thể sản phẩm là tinh tế hơn với các máy bán hàng . Những biến thể này có thể gây ra sai mục được chọn-một mispick. Khi bắt đầu quá trình kiểm kê, vị trí bin của một mục được nhập vào hệ thống quản lý hàng tồn kho để thu hồi sau đó và thu hồi bởi các máy quét và một Á hậu. Khi thông tin này là sai, sau đó hệ thống chính nó tạo ra sự chậm trễ thời gian khi chạy tìm thùng thay thế; với xác suất tăng mispicks bổ sung.

CHI PHÍ
iStock_000000651302_LargeTrong lời giải thích đơn giản nhất, một mispick là một cơ hội bỏ lỡ cho các thủ tục kiểm kê để chạy tốt. Từ quan điểm đó, tất cả các đầu tư, tất cả các mô hình, và tất cả các kế hoạch dành cho việc bảo đảm trật tự thực hiện trơn tru hoàn toàn bị gián đoạn. Tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức, các chi phí của một mispick dao động giữa 22 và 100 đô la hoặc hơn mỗi ví dụ về máy kiểm kho . Nếu một tổ chức đầy 1.000 đơn đặt hàng mỗi ngày, với mức giá đặt hàng trung bình là $ 100, sau đó chiếm mispicks cho 220 đến 1.000 đô la mỗi ngày doanh thu bị mất; có dịch để thua lỗ từ $ 50,000 và $ 240,000 mỗi năm. Những con số này được dựa trên mức trung bình của 240 ngày hoạt động trong một năm hoạt động tương đối nhỏ hơn 1.000 đơn đặt hàng mỗi ngày. Hầu hết các trung tâm thực hiện là từ năm đến tám lần kích thước đó (với một số được lớn hơn 20 lần) -producing thiệt hại khác nhau, 1.200.000-4.800.000 USD.

Coca-Cola, IBM và Microsoft đã đặt giá trị của thương hiệu uy tín trên bảng cân đối của họ vượt quá 50 triệu USD. Nếu những người khổng lồ của công ty nhận ra tầm quan trọng và giá trị của nhận thức của khách hàng tích cực, sau đó có thể bất kỳ tổ chức không thừa nhận sự cần thiết của hoạt động thực hiện tốt hơn? Số Họ không thể.

GẦN HOÀN HẢO
Không có hệ thống là hoàn hảo mỗi và mọi thời gian. Các quy trình Six Sigma quản lý chất lượng, được coi là một tiêu chuẩn vàng xuất sắc, tìm cách để đạt được một tỷ lệ lỗi 99,99966% miễn phí. Để đạt được mức Six Sigma thành công tương đương với tiết kiệm được 4.798.360 $ cho ví dụ trước của một mất 4,8 triệu đô la do mispicks với mỗi máy in hóa đơn . Trong khi đây là một mục tiêu rất cao cả, thực hiện các bước theo hướng gia tăng doanh thu và tiết kiệm cũng có thể tạo ra cơ hội kinh doanh mới với khách hàng.

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
Nếu một doanh nghiệp phấn đấu để giảm thiểu sai sót , tránh mispicks, và đã thực hiện khôn ngoan kiểm soát hàng tồn kho , sẽ có một thời gian khi những nỗ lực được thực hiện và các khoản lỗ giảm. Bằng cách giảm các trường hợp thất bại, tổ chức mạnh mẽ tăng cơ hội đến bất ngờ và hài lòng khách hàng. Bằng cách đó, họ tạo ra những phản hồi tích cực và cơ hội tăng trưởng hữu cơ mở rộng nhiên liệu và thành công bằng cách chuyển một cách hiệu quả tiêu cực thành một trong những điểm mạnh nhất của họ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *