Giống như tên gọi của nó, Hedonism Rượu là một nơi để tìm thấy rất tuyệt vời, các loại rượu vang rất tốn kém và tinh thần. Một nơi để thưởng thức, nếu bạn muốn. Điều gì khiến các nhà bán lẻ London ngoài rượu vang và tinh thần các nhà bán lẻ khác, tuy nhiên, là một thực tế rằng những chai đắt tiền được hiển thị công khai trên kệ – không bị khóa kín trong trường hợp và tủ.
Cửa hàng này và chiến lược bán hàng của nó là những đứa con tinh thần của doanh nhân Nga Yevgeny Chichvarkin. Một số 8.000 chai coi là “giá cả phải chăng” được chào bán ở mức 48 và dưới đây, nhưng các ngôi sao của các loại có giá gần 200.000 USD, với một vài lần theo dòng dõi của mình trở lại với cây nho của năm 1774 và 1811.
Thu như một lựa chọn các sản phẩm lựa chọn là đủ thách thức, nhưng một khi những chai đáng chú ý là trong tay, những câu hỏi quan trọng đã trở thành: Làm thế nào Hedonism có thể cho phép người mua xem xét mua hàng tiềm năng – chọn chai lên, đọc nhãn và kiểm tra nút chai – đồng thời đảm bảo rằng tương đương một số kim cương hạng nhất hoặc một vài chiếc xe sang trọng không chỉ cần đi bộ ra cửa?
Với các cửa hàng kỷ niệm đầu tiên sắp tới mùa hè này – và không có bất kỳ người mua hàng đáng ngờ đã được thi đấu trên mặt đất – Hedonism Rượu đã tìm thấy giải pháp chống trộm cắp của mình trong hệ thống cổng từ an ninh Checkpoint. Cho dù nó được bán với giá $ 12 hay $ 12,000, “mỗi chai trong cửa hàng có một tag,” Tatiana Fokina, Giám đốc điều hành của Hedonism Rượu nói. “Khách hàng của chúng tôi có thể chọn chúng lên, chạm vào chúng.”
Những thẻ làm nhiều hơn truyền đạt điểm giá, mặc dù. Nếu một chai được lấy qua cửa an ninh ở lối vào và lối ra mà không được trả tiền cho, nó sẽ gây ra một báo động.
Những thách thức lớn hơn được thiết kế cổng từ an ninh thẻ đáng tin cậy và hiệu quả mà không gây tổn hại kết thúc tốt đẹp lá, một số trong đó chịu tác phẩm của Picasso và Chagall. Ai sẽ mua một chai rượu vang $ 20,000 nếu bọc lá rách nát và trông nhếch nhác?
Và cho cam kết của cửa hàng với các tiêu chuẩn rất cao về dịch vụ khách hàng, một hệ thống an ninh không thể truyền tải những ấn tượng rằng quản lý của cửa hàng coi mỗi khách truy cập một nguy cơ bảo mật.
“Chúng tôi cam kết cung cấp một mức độ vượt trội của dịch vụ khách hàng, đó là [thường] cung cấp bởi sommeliers cựu có thái độ là phù hợp hơn với điều đó của một hướng dẫn khách hơn là một người bán hàng,” Fokina nói. “Chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực về người sàn của chúng tôi. Họ rất gần gũi và thân thiện – hầu hết trong số họ biết những gì khách hàng của họ muốn. Đó là tất cả về việc phát triển một mối quan hệ với khách hàng và hiểu biết thị hiếu của họ. “
Ngăn chặn thu nhỏ, thúc đẩy doanh số bán hàng
Các thẻ an ninh được gắn vào mỗi bình với một ban nhạc thép mà chỉ có thể được gỡ bỏ bởi một liên doanh với các phím thích hợp trong một phong trào, một tay nhanh chóng. Để đảm bảo không có thiệt hại được thực hiện để các lá tinh tế, một chèn cao su được sử dụng giữa các ban nhạc thép và chai.
Những giải pháp cụ thể đã được phát triển bởi Alpha, một bộ phận của hệ thống cổng từ an ninh , mà báo cáo rằng trong khi tỷ lệ trên toàn cầu cho tất cả các hành vi trộm cắp bán lẻ là 1,45 phần trăm, con số này tăng lên đến 2,47 phần trăm trong rượu / loại rượu.
“Đó chèn cao su không phải là điển hình cho Alpha, nhưng điều quan trọng là các chai [và lá của nó] ở lại nguyên vẹn,” giải thích Jennifer Johnson-Parrott, giám đốc sản phẩm.
Thẻ thực tế, tùy biến với tên viết tắt của cửa hàng, có chứa một mạch nhôm điều chỉnh đến một tần số radio. Nếu một người nào đó nên quyết định để làm cho một chạy cho các cửa mà không trả tiền cho một mua hàng thì mạch nhôm sẽ kích hoạt báo động tại một cửa bên trong cửa hàng.
“Chúng tôi chắc chắn rằng giải pháp của chúng tôi không nhận được trong cách của các thương gia và các kế hoạch của mình để quảng bá hàng hóa của mình,” Bill Beatty, phó chủ tịch quản lý sản phẩm với máy in hóa đơn toàn cầu Checkpoint nói. “Sự tự tin của khách hàng của chúng tôi đến chơi khi họ làm chặn của họ với những tên trộm và những tên trộm … phải đi nơi khác. Trong một buổi giới thiệu gần đây của giải pháp Alpha của nắp chai với một chuỗi nhà thuốc ở Mỹ, tất cả những tên trộm chuyển sang các nhà bán lẻ tiếp theo. “
Các giải pháp phát triển cho Alpha Hedonism Rượu là một trong những ví dụ gần đây nhất của công việc tùy chỉnh của nó. “Chúng tôi sẽ làm việc này cho bất kỳ khách hàng, với số lượng đặt hàng tối thiểu”, Johnson-Parrott nói. “Chúng tôi có một đội ngũ thực sự tốt mà hiện các giải pháp tùy chỉnh.”
Đối Hedonism, các giải pháp bao gồm một sự chuyển biến nhanh chóng liên quan đến 50.000 kết thúc tốt đẹp tùy biến với dải thép và bộ đệm cao su, cũng như nhãn, tất cả mang logo và màu sắc của chương trình Hedonism.
Một cuộc tìm kiếm thành công
Trong một báo cáo đưa ra hồi đầu năm nay về tội phạm bán lẻ toàn cầu và xu hướng phòng chống mất mát trong hai năm trước đó, hệ thống cổng từ an ninh báo cáo kết quả của Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ. Báo cáo khẳng định rằng 78 phần trăm thu nhỏ là do người mua hàng không trung thực hoặc nhân viên. Nó cũng cho thấy một sở thích ngày càng tăng giữa các nhà bán lẻ để bảo vệ các mặt hàng ưa thích nhất bởi những tên trộm sử dụng giám sát bài viết (EAS) tagging nguồn điện tử, cùng với các giải pháp cao trộm đặc biệt. Trong số 50 sản phẩm nhất bị đánh cắp, ba trong số bốn người hiện đang được bảo vệ với các giải pháp dựa trên item.
Khung thời gian điển hình cho các nhà bán lẻ để có được một lợi nhuận trên đầu tư của họ với Alpha và hệ thống Checkpoint có thể khác nhau, tùy thuộc vào phạm vi của vấn đề.
“Đó là một vấn đề của tỷ lệ thất,” Beatty nói. Các nhà bán lẻ biết tận mắt những gì tỷ lệ phần trăm lợi nhuận chỉ là trong một thời gian nhất định, cũng như vị trí chi phí và doanh thu dòng của nó. “Họ biết đến lượt của mình trên đó hàng hóa và các chi phí của các thiết bị an ninh như máy kiểm kho của chúng tôi và các chi phí lao động của thiết bị đó – trong ứng dụng và loại bỏ,” ông nói. “Đó là một vấn đề đơn giản của phép đo: thua lỗ của họ là gì dựa trên các thử nghiệm beta của họ và kiểm tra lĩnh vực có và không có bánh của chúng tôi trong các cửa hàng của họ ngày hôm nay?”
Hedonism “làm việc trong một thời gian dài với Checkpoint để đảm bảo giải pháp an ninh đáp ứng nhu cầu của chúng tôi,” Fokina nói. “Các thẻ ít đáng chú ý, và trước khi không có ai đã yêu cầu những gì chúng tôi đã làm -. Nó đã không được thực hiện bởi bất cứ ai khác”
Với sự thành công cổng từ an ninh được thưởng thức với cửa hàng Hedonism Rượu đầu tiên của mình, là nó có khả năng những người khác sẽ làm theo? “Đó là không có khả năng,” cô nói. “Không phải ở nước Anh và không trong tương lai gần những nơi khác. Nhiều khả năng, nó sẽ là người duy nhất ở châu Âu. “
Và điều gì làm khách hàng Hedonism Rượu ‘làm với giá cao của họ – đôi khi cực kỳ có giá cao – mua? “Phần lớn các loại rượu vang và rượu mạnh được cho uống rượu,” Fokina nói. “Chúng tôi có một số nhà sưu tập, nhưng phần lớn là để uống bây giờ.”
Tin liên quan: Các con số đáng chú ý của WORLD CUP