4 lý do các doanh nghiệp nhỏ thất bại

Hầu hết các doanh nghiệp bắt đầu một doanh nghiệp mới với những ước mơ của sự thành công, nhưng thực tế không may là, quá nhiều người trong số họ không. Cục Điều tra Dân số Mỹ cho thấy thực tế trong điều kiện khó khăn – 400.000 doanh nghiệp nhỏ và mở 470.000 SMBs đóng cửa của họ chỉ trong năm ngoái .

Theo các doanh nghiệp nhỏ của Văn phòng Dân vận , ba trong số 10 doanh nghiệp mới (với nhân viên) không tồn tại trong hơn hai năm và khoảng năm trong số 10 đóng cửa hàng trong vòng năm năm. Tỷ lệ sống thậm chí còn thấp hơn đối với chủ sở hữu duy nhất.Kinh doanh Đóng Cửa Chart

Tách doanh nghiệp mới phát triển mạnh từ những người đóng trong sự thất vọng những gì? Trong nhiều trường hợp, sự khác biệt giữa thất bại và thành công là đơn giản như cách làm như sau: mục tiêu quản lý được thiết lập, lập kế hoạch cho sự tăng trưởng, đầu tư vào các công cụ kinh doanh ngay, và hiểu những cạm bẫy phổ biến mà chìm các doanh nghiệp khác.

Dưới đây là bốn trong số các lý do hàng đầu các doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên:

Money.  Một ý tưởng tuyệt vời hay sản phẩm kiểm kê bằng máy kiểm kho chỉ là không đủ để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ nữa. Nếu không có đủ tiền, mở cửa cho khách hàng là không thể, và nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đánh giá thấp số tiền nó cần. Khám phá tính chi phí khởi động để đưa số vốn doanh nghiệp nhỏ cần có chiều sâu.

Có bốn lý do chính các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm nguồn tài chính: chi phí khởi động, mua bán hàng tồn kho, mở rộng kinh doanh, hay bổ kinh doanh. May mắn thay, vào năm 2015, các khoản vay cho các doanh nghiệp nhỏ được dự kiến sẽ tăng; tin tức tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm vốn. Nếu bạn cần tiền, một trong những nguồn lực tốt nhất có sẵn là US Small Business Administration. SBA có một loạt các chương trình cho vay và cung cấp các nguồn lực đáng kể để khởi động kinh doanh nhỏ. Một người cho vay phi truyền thống là một lựa chọn khác; nhiều doanh nghiệp nhỏ được vay từ các ngân hàng trực tuyến như On Deck Capital Inc . , LendingClub Inc . , và Kabbage cho vốn lưu động.

Hệ thống & máy kiểm kho .  Mặc dù tạo ra các quy trình và thủ tục là không sexy, là không phù hợp trong các sản phẩm, dịch vụ được quản lý lá SMBs dễ bị tổn thương đến sự thất vọng của khách hàng. “Là doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ phải chịu trách nhiệm cho một số nhiệm vụ kinh doanh , bao gồm tiếp thị, quản lý hàng tồn kho, các khoản phải nộp, các khoản phải thu, biên chế – trong tất cả các lĩnh vực khác nhau công ty lớn đã dành các phòng ban và các chuyên gia. “

Khi nhìn vào các doanh nghiệp nhỏ, những người đã không thành công, nhiều người đã không thực hiện những điều sau đây:

Hệ thống quản lý hàng tồn kho – Các doanh nghiệp nhỏ cần phải suy nghĩ về tồn kho của họ như tiền mặt ngồi trên kệ. Nếu cọc tiền đang ngồi trong một nhà kho, bạn sẽ không muốn có một hệ thống để theo dõi nó? Ngoài ra, quản lý hàng tồn kho kém ăn tăng vốn , dẫn đến dịch vụ khách hàng xấu, và thường dẫn đến lớn write-off mà các doanh nghiệp có một thời gian khó hấp thụ sau năm năm. Theo các nhà nước năm 2015 Báo cáo doanh nghiệp nhỏ , 46% các DNVVN với 11-500 nhân viên hiện nay không theo dõi hàng tồn kho hoặc đang sử dụng một quá trình thủ công.  Lợi nhuận của Marcus Lemonis nói, “Nếu bạn có hàng tồn kho chỉ ngồi xung quanh trong nhiều năm , nó chỉ là như đốt tiền “.

Customer Relationship Management (CRM) Hệ thống máy kiểm kho – Hình thành và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nhỏ. Nếu không có một công cụ để giúp các SMB ở lại tổ chức, sắp xếp hợp lý các tương tác của khách hàng, và tối đa hóa mỗi cơ hội, mà kinh doanh “thành công lâu dài sẽ bị tổn thương. Phần mềm CRM sử dụng phân tích và báo cáo công cụ để giữ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ hiểu biết về khách hàng của họ; không may, chỉ có 29% doanh nghiệp nhỏ hiện đang sử dụng một hệ thống CRM . Các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đã thực hiện một hệ thống kinh nghiệm CRM nhiều lợi ích. Don Powers, chủ sở hữu của Powers Scanning nói, “Tôi lập tức nhìn thấy một sự gia tăng doanh số bán hàng sau khi đầu tư vào hệ thống CRM của tôi, mà còn cho phép tôi tập trung vào doanh thu định kỳ.”

Lợi ích của một CRM:
– Xây dựng các mối quan hệ có lợi nhuận tối đa hóa cơ hội bằng
– Quản lý khách hàng tiềm năng bán hàng & đường ống
– Phân tích hiệu suất và số liệu kinh doanh

Quy trình kế toán nghèo – 46% các chủ doanh nghiệp nhỏ báo cáo họ không làm việc với kế toán. Trong thực tế, giả định của nhiều chủ sở hữu là thuê một công ty kế toán chỉ trong mùa thuế là đủ. Điều này không thể khác hơn sự thật. Không chỉ làm các doanh nghiệp nhỏ có nguy cơ do hơn so với dự đoán trong các loại thuế, nhưng họ có nguy cơ mất đi lợi nhuận. Trong năm 2014, gần một phần tư của chủ doanh nghiệp nhỏ cho biết họ đã bị mất theo dõi xem một khách hàng bằng cổng từ an ninh đã thực sự trả tiền cho họ. Sử dụng các công cụ như phần mềm hay một dịch vụ trực tuyến để quản lý tài chính không chỉ theo dõi tất cả tài chính, nhưng cung cấp cái nhìn sâu sắc vào cách thức kinh doanh được thực hiện và cho phép lập kế hoạch chính xác để đảm bảo tăng trưởng doanh thu. Thành công các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không được lợi dụng các công nghệ và phương pháp tiếp thị dễ sử dụng, hiện đại. Trung bình toàn quốc đối với ngân sách tiếp thị là 10,2%, tuy nhiên, 56% doanh nghiệp nhỏ đầu tư chỉ có 3% hoặc ít hơn trong tiếp thị.

Theo Joel Harvey, Giám đốc Điều hành của khoa học chuyển đổi , “Các doanh nghiệp nhỏ không thể cạnh tranh với ngân sách tiếp thị công ty lớn, nhưng các doanh nghiệp nhỏ có thể được đánh giá cao hiệu quả của đầu tư vào marketing hướng dữ liệu. Analytics, mục đích xã hội, kiểm tra bằng máy kiểm kho , chat trực tiếp và xếp hạng và đánh giá được tất cả các nguồn kiến thức mà các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để tận dụng lợi thế là một kế thừa họ có hơn lớn hơn, đối thủ cạnh tranh còn thành lập của họ -. Nhanh nhẹn “

Như nghiên cứu càng nhiều người quan và mua sắm trực tuyến, mà không có một trang web cho thấy trong công cụ tìm kiếm lớn, doanh nghiệp của bạn sẽ ngày càng trở nên vô hình. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ nên tự hỏi sau đây:

– Là dòng sản phẩm của bạn có sẵn trên trang web của bạn?
– Có trang web của bạn bao gồm một cuộc gọi rõ ràng để hành động?
– Là đề xuất giá trị của bạn rõ ràng và súc tích?
– Là trang web di động của bạn thân thiện?
– Có trang web của bạn hiển thị trong công cụ tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn?

Thành công ban đầu Một doanh nghiệp nhỏ ‘không có nghĩa là tiếp tục thành công. Không theo dõi các xu hướng công nghiệp và phát triển phương tiện bị bỏ lại phía sau. Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ mặc nhiều mũ và đấu tranh với quản lý thời gian. Tuy nhiên, đây là một trong những khu vực có giá trị đầu tư trong thời gian tới tiếp tục trở nên lỗi thời và lạc hậu.

Lịch sử là đầy đủ các ví dụ về các nhà lãnh đạo thị trường lớn những người không tiến hóa và bây giờ là một trong hai nhỏ hơn nhiều hoặc bị phá sản (tức là Blockbuster, Kodak). Nghiên cứu cách máy in hóa đơn khác các doanh nghiệp thành công phát triển mạnh và kết hợp tốt nhất của những gì bạn tìm thấy vào doanh nghiệp của bạn. Ở phía trước của các xu hướng thị trường sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của bạn và là cơ hội của bạn để đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

TÌM HIỂU TỪ NHỮNG THẤT BẠI CỦA NGƯỜI KHÁC
Khi các doanh nghiệp nhỏ đầu tiên phát triển một kế hoạch kinh doanh, thất bại không phải là kết quả cuối cùng mong muốn. Làm thế nào để các doanh nghiệp nhỏ tránh thất bại? Một cách là để học hỏi từ những sai lầm của các doanh nghiệp nhỏ mà đã thất bại. Mỗi doanh nghiệp không thành công đóng cho một lý do: tiền bạc, máy kiểm kho , thực hành kém, chi phí cao, hoặc tiếp thị không hiệu quả chỉ là một vài trong số những lý do. Hãy dành thời gian để nghiên cứu dữ liệu vô giá này vì nó có thể là chìa khóa để thành công của bạn. Bảo vệ doanh nghiệp của bạn từ sự tàn phá của cánh cửa đóng kín bằng cách học hỏi lý do tại sao những người khác không thành công.

Tin liên quan: Ứng dụng cổng từ an ninh tại các cửa hàng thời trang (phần 1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *