Đầu tư vào hệ thống cổng từ an ninh giúp kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Ngày 29 tháng 4 năm 2009-Charles Vögele Group, các nhà bán lẻ quần áo lớn nhất ở Thụy Sĩ, thấy rằng việc sử dụng RFID cổng từ an ninh công nghệ đã giúp nó soi sáng những gì nó gọi là “lỗ đen” trong chuỗi cung ứng của mình, trong khi cũng làm giảm cổ phiếu-outs và số lượng thời gian dành đếm hàng tồn kho của 50 phần trăm, theo Thomas Beckmann, người đứng đầu của công ty trong chuỗi cung ứng. Tại RFID Journal LIVE! Năm 2009, được tổ chức trong tuần này trong Orlando, Fla.,

Beckmann mô tả sự tiến bộ của nhà bán lẻ với RFID để theo dõi các sản phẩm từ nhà máy cửa hàng. Mặc dù suy thoái kinh tế, ông chỉ ra, thời gian tốt nhất để đầu tư vào công nghệ RFID bởi các nhà bán lẻ hoặc các thành viên khác của chuỗi cung ứng có thể là bây giờ. Beckmann, cũng là diễn giả chính khác tại cổng từ an ninh công nghệ RFID Journal LIVE! hội nghị, tập trung vào việc làm thế nào các công ty của họ đã được hưởng lợi từ RFID trong thời điểm kinh tế khó. Tổng số tham dự sự kiện này đạt 2.400, bao gồm người sử dụng và người sử dụng tiềm năng của nhận dạng tần số radio, cũng như RFID các nhà cung cấp công nghệ. Hệ thống này đã sống trong năm 2008 sau hai năm phát triển và thử nghiệm, Beckmann nói với một đóng gói thính phòng tại sự kiện này.

Bằng việc sử dụng RFID, công ty đã có thể đạt mục tiêu giảm 50 phần trăm trong hàng tồn kho liên quan đến lao động, cũng như khả năng hiển thị tăng vào điểm yếu trong chuỗi cung ứng, từ tám nhà máy ở Thượng Hải để bốn cửa hàng ở Slovenia. Charles Vögele bán các sản phẩm thời trang tại 851 cửa hàng trên khắp châu Âu, trong đó có Thụy Sĩ, cũng như Ba Lan, Đức và Cộng hoà Czech, với 7.800 nhân viên, và báo cáo thu nhập hàng năm của 1,5 tỷ franc Thụy Sĩ (1,3 tỷ USD). Bởi vì nó có một chuỗi cung ứng với sản phẩm tương đối phức tạp sản xuất tại châu Á và đi qua một số trung tâm phân phối trước khi đến một trong những cửa hàng-công ty tìm cách tầm nhìn lớn hơn các sản phẩm của mình.Ngay cả trước khi cài đặt cổng từ an ninh RFID, Vögele đã tập trung vào khả năng hiển thị trong chuỗi cung ứng.

Công ty sử dụng một đội ngũ thanh tra chất lượng khi xem xét các sản phẩm tại các nhà sản xuất và báo cáo kết quả để các nhà bán lẻ trước khi các mặt hàng được vận chuyển, ngoài ra còn có đội ngũ giám sát chuỗi cung ứng mà xem sản phẩm máy kiểm kho đáp ứng ngày giao hàng của họ. Từ các trang web sản xuất, Beckmann đã nói với những người tham dự, sản phẩm du lịch đến một trong số 34 trạm vận chuyển hàng hóa. Có, giao hàng đều được sắp xếp và củng cố, sau đó chuyển qua tàu hoặc máy bay đến trung tâm châu Âu của công ty ở Đức, nơi các thanh tra tiến hành kiểm tra chất lượng một lần nữa, trước khi sản phẩm được vận chuyển đến các cửa hàng.

Trong khi phần lớn dựa trên giấy hệ thống đã được mở rộng, cung cấp các công ty có nhiều chi tiết chuỗi cung ứng, các công ty phát hiện khoảng trống trong dòng chảy dữ liệu mà nó được đặt tên là “hố đen”. Những “lỗ đen đã được khá thú vị đối với chúng tôi,” Beckmann nói. Công ty này muốn học mà sản phẩm đã bị trì hoãn hoặc misrouted, hoặc nơi mà vấn đề chuỗi cung ứng khác nổi lên. Ngoài ra, ông lưu ý, Vögele muốn sử dụng công nghệ cổng từ an ninh RFID để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, vì vậy nó đã chọn để gắn thẻ ở cấp item. Mục đích là để có tất cả các sản phẩm có sẵn trên cửa hàng kệ cho khách hàng để mua hàng. Bằng việc sử dụng RFID, bán lẻ quần áo nhằm để đảm bảo không có out-of-cổ phiếu tại các cửa hàng, do đó dẫn đến giảm doanh số. Để giải quyết tất cả những vấn đề này, đặc biệt là trong cuộc suy thoái kinh tế, các công ty đã tìm ra giải pháp sáng tạo. “Nếu chúng ta không nhìn vào sự đổi mới để cải thiện những gì chúng tôi làm,” Beckmann nói, “chúng tôi sẽ mất khả năng cạnh tranh của chúng tôi.”

xem thêm: 4 cách dễ dàng để cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *