Các cách sử dụng sáng tạo và độc đáo cho mã QR

Sử dụng sáng tạo và độc đáo cho các mã QR

Những sáng tạo của bạn thêm mã QR , nhiều khả năng bạn sẽ tạo ra quan hệ giữa thông và người tiêu dùng của bạn. Các công ty sau đây được sử dụng thành công mã QR ở máy kiểm kho trong cả hai cách sáng tạo và sáng tạo để kết nối và giáo dục đối tượng mua hàng của họ. Làm thế nào để mã QR phù hợp với các chiến dịch quảng cáo của bạn? Sử dụng các ví dụ dưới đây là hướng dẫn hay nguồn cảm hứng.

Tesco Tạo Phương pháp cách mạng của Shopping Trong khi trên Go

Tesco gặp phải vấn đề bản vẽ khách hàng Hàn Quốc của họ vào cửa hàng – người tiêu dùng của họ đã dành phần lớn thời gian của họ, hoặc làm việc hoặc trên đường đi đến nơi làm việc. Tạo một cửa hàng ảo ở ga tàu điện ngầm cho phép Tesco để bán hàng cho người đi làm bằng cách hiển thị hình ảnh sản phẩm với một mã QR trên máy kiểm kho – mã đã được quét bằng một điện thoại thông minh và các sản phẩm đã được thêm vào giỏ mua hàng của khách hàng đó. Sau khi bán được hoàn thành, các sản phẩm đã được chuyển giao trực tiếp đến nhà của khách hàng. Các công ty có thể sử dụng mã QR để tạo ra các cửa hàng ảo bất cứ nơi nào mà họ mong muốn.

Taco Bell và Mountain Dew Cung cấp Downloads khuyến mại cho khách hàng

Taco Bell và Mountain Dew chạy một chiến dịch phổ biến cho khách hàng mã QR liên kết để tải nhạc. Chương trình khuyến mãi, đặc biệt là đối với các mặt hàng miễn phí, có xu hướng rất phổ biến. Mã QR là một cách lý tưởng để phân phối các chương trình khuyến mãi, vì họ là vui vẻ, dễ dàng và thú vị.

Bảo tàng Sukiennice Finds một phương pháp mới của Mang tương tác cho các bảo tàng

Bảo tàng Sukiennice tại Ba Lan cung cấp một mức độ sâu sắc hơn về tương tác người truy cập vào bảo tàng của họ bằng cách thêm mã QR để hiển thị của họ. Nhiều bảo tàng đã phải vật lộn với các phương pháp đưa nghệ thuật của mình với cuộc sống, đặc biệt là trong một thế giới ngày càng công nghệ. Bằng cách quét mã QR, du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của một mảnh. Tính tương tác máy kiểm kho là một cách tuyệt vời để mở rộng các kinh nghiệm bảo tàng.

Trở về Vinyl: Văn phòng Turntable

KONTOR Records đã được tìm kiếm một phương pháp mới trong việc thúc đẩy âm nhạc cho các cơ quan quảng cáo. Kết quả – trong việc sử dụng khéo léo nhất của mã QR. Thay vì gửi một đĩa CD, họ đã thiết kế một chiếc phong bì mà trông giống như một bàn xoay. Điều này “văn phòng turntable” bao gồm một mã QR trong góc. Khi mã đã được quét, điện thoại thông minh của người dùng trở thành một kim tương tác khi được đặt trên hồ sơ. 71% của 900 mã QR đã được kích hoạt; đó là hơn 64% so với các phản ứng trung bình.

Codes chủ sở hữu vật nuôi sử dụng QR để Đòi Lost vật

Chủ sở hữu vật nuôi được thêm mã QR để tags vật nuôi của họ. Các mã QR hay RFID trong cổng từ an ninh có thể được quét để lấy thông tin liên lạc của chủ sở hữu trong trường hợp vật nuôi bị mất. QR code quý giá này cho phép nhiều thông tin hơn một con chó tag chuẩn.

Wilkinson Kiếm Hiển Video sản phẩm để khách hàng Giáo dục

Khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dao cạo Wilkinson Sword có thể quét mã QR bên cạnh các mục để xem các sản phẩm trong hành động. Nhiều công ty bán sản phẩm hay dịch vụ cần một yếu tố của giáo dục khách hàng hoặc bày; Mã QR là công cụ hoàn hảo

Codes Guinness giới thiệu Interactive QR để Kính của họ

Quảng cáo Guinness kế một mã QR mà đòi hỏi sản phẩm của họ được sử dụng để hiển thị mã – thiên tài! Kính Guinness có một mã QR đọc; đó là cho đến khi kính được lấp đầy bởi các chất lỏng tối. Sau khi điền, thủy tinh có thể được quét để gửi một cập nhật cho một tài khoản truyền thông xã hội. Tương tác khuyến khích người sử dụng để quét!

Do Công ty Thẻ ngốc Cung cấp Mã QR Thiệp

Thấy không thể gửi thông điệp phù hợp bởi chỉ cần viết một tấm thiệp chúc mừng? Made by in ngốc tùy chỉnh mã QR trong thiệp chúc mừng của họ liên kết với một mixtape kỹ thuật số tạo ra bởi người gửi. Đó là cách hoàn hảo để tạo ra một món quà tùy chỉnh trong một thẻ thuận tiện.

Heineken mang dân Cùng tại các sự kiện Heineken tăng cường sự tương tác xã hội của một sự kiện bằng cách cho mỗi cá nhân một mã QR. Các mã QR sau đó được quét, hiển thị một thông điệp đặc biệt cho người quét chúng. Heineken đã có thể tạo ra cuộc nói chuyện qua kinh nghiệm tương tác của chức năng quét QR code sticker của một cá nhân.

Chuyên Sử dụng mã QR để kết nối

Chuyên gia đang tìm kiếm một loạt các ứng dụng cho các mã QR. Chúng có thể được sử dụng trên các hồ sơ, thư xin việc, và danh thiếp để làm cho nó dễ dàng hơn cho các đại diện Nhân sự và liên lạc khác để nhanh chóng kết nối với các cá nhân; sử dụng sáng tạo này thậm chí có thể tách riêng các cá nhân khỏi sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường việc làm và trong ngành công nghiệp bán hàng.

Tattoo Cửa hàng Sử dụng mã QR để tuyển dụng tương lai Artists

Một cửa hàng xăm mình nhận được rất nhiều quảng cáo bổ sung sau khi đưa ra một quảng cáo trang đầy đủ để tuyển dụng nhân tài. Các quảng cáo bao gồm một mã QR hiếm khi nhìn thấy các hướng dẫn để theo dõi, điền vào, và sau đó quét. Quét mã QR hoàn thành cho phép các nghệ sĩ xăm tiềm năng để gửi trong một sơ yếu lý lịch. Đó là sáng tạo, độc đáo, và tạo ra sự chú ý của giới truyền thông đáng

Người Hà Lan Heart Foundation Sử dụng QR Codes để Lưu Lives

Đôi khi nó không phải là mã QR đó là sáng tạo nhưng nó là cách mã được hiển thị. Người Hà Lan Heart Foundation tạo ra một quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ: một mã QR được làm người đứng như một người đàn ông bị ngừng tim. Quét mã QR đưa người dùng đến các cửa hàng ứng dụng mà CPR ứng dụng của Quỹ có thể được tải về; ứng dụng cho phép người dùng hỗ trợ âm thanh khi thực hiện hô hấp nhân tạo.

Budweiser mở rộng Happy Hour

Mua một Budweiser, nhận được một mã QR, và mở rộng của “Happy Hour” bởi một phút mỗi mỗi mã quét. Theo các cơ quan chịu trách nhiệm về ý tưởng, chiến dịch mã QR này mở rộng thêm hạnh phúc giờ bằng phút 6000 và đạt trên 50.000 người.

Emart của “Sunny Sale”

Để tăng doanh số giờ ăn trưa, E-Mart của Hàn Quốc thực hiện một chiến dịch sử dụng một mã QR bóng. Các mã được chỉ có thể nhìn thấy 12:00-01:00. Sau khi quét, các mã trực tiếp khách hàng đến cửa hàng trực tuyến E-MART nơi họ nhận được một phiếu giảm giá 12 $. Chương trình khuyến mãi kết quả là hơn 12.000 chứng từ tuyên bố và một bữa ăn trưa giờ tăng doanh thu 25%.

QRapping Giấy – Hầu hết các tương tác Wrapping Paper của thế giới

Gói quà của bạn trong phim! Khi quét với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, mỗi mã QR liên kết đến một video kỳ nghỉ không được đăng bất cứ nơi nào khác. Bạn có thể tìm thấy các mã QR có nghĩa là bạn dành nhiều thời gian với giấy gói quà hơn hiện thực.

Location, Location, Location

Năm 2011, nhà vô địch bóng chuyền bãi biển của Anh, Zara Dampney và Shauna Mullin, thuê đáy bộ bikini của họ như là không gian quảng cáo. Các mã QR đạo máy quét để các môn thể thao trực tuyến cá cược Betfair công ty. Sự độc đáo của vị trí mã QR của này tạo ra tấn báo chí cho Betfair – mục đích chính xác của chiến dịch tiếp thị này.

Bắt đầu với Campaign QR của bạn Hôm nay

Mã QR có thể được sử dụng trong nhiều cách sáng tạo và độc đáo để thu hút khách hàng của bạn. Nhận hôm nay bắt đầu với chiến dịch của riêng bạn bằng cách sử dụng QR Code Generator tự do trên waspbarcode.com . Chia sẻ kết quả của bạn với chúng tôi trong phần ý kiến!

Tin liên quan: Mời tải về phần mềm quản lý tài sản miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *