CÁCH ĐỂ MARKETING CHO MỘT CỦA HÀNG HAY QUÁN CÀ PHÊ MỚI HIỆU QUẢ QUA BIÊN LAI THANH TOÁN VỚI MÁY IN HÓA ĐƠN?
– Với bất kỳ ai khi bắt tay vào một công việc, một ý tưởng đều có mục tiêu và những mong muốn lớn. Đằng sau mỗi của hàng hay quán cà phê mới cũng vậy đều có một giấc mơ về dịch vụ đa dạng và có được lợi nhuận lớn tương lai. Hầu hết các của hàng bán lẻ và các quán cà phê mới đều gặp thất bại trong vòng một hai năm đầu tiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia kinh doanh trong những ngành nghề này chưa bao giờ dễ dàng nó đòi hỏi bạn vừa có tâm có tầm nhìn xa rộng biết tính toán và hiểu được tâm lý khách hàng. Lý do ở đây không phải là do thực phẩm hay dịch vụ nghèo nàn mà là ở cách mà các cửa hàng khiến những người xung quanh biết đến của hàng của mình.
– Vậy marketing là gì? Marketing không khó hay rễ? Với mỗi người lại có quan điểm và tư duy khác nhau còn theo Techway thì marketing chưa tốn kém nhiều tiền so với việc đầu tư vào những nhu cầu khác……
– Với mục đích tìm hiểu thị trường xung quanh, nhu cầu sử dụng…., để có những kế hoạch, định hướng, vạch ra chiến lược tiếp thị. Các cửa hàng hay quán cà phê có thể tham khảo những chiến lược Marketing được Techway liệt kê dưới đây:
Thứ nhất: Vị trí thực sự quan trọng nhưng chưa phải là tất cả
– Bạn có vị trí lý tưởng, khách hàng dễ dàng trông thấy của hàng, quán cà phê của bạn là một điều cực kỳ quan trọng trong quá trình kinh doanh.
– Vị trí có thể nằm ở giữa trung tâm thành phố, khu công nghiệp hoặc nằm ởmặt đường, mục đích là miễn sao nó càng được nhiều người biết và đến với cửa hàng càng nhiều càng tốt. Vị trí đó đảm bảo rằng mọi người biết đến cửa hàng và cơ hội kinh doanh, doanh thu, thu nhập.
– Quảng bá: Bạn cần mời khách hàng đến bằng những tờ quảng cáo, những hóa đơn, những thông tin trên website. Việc tiếp theo cần làm là kiểm tra, khảo sát xem hiệu quả của các phương thức trên hình thức anof mang lại hiệu quả.
Thứ hai: Luôn chuẩn làm mới quảng bá qua hóa đơn, biên like, tờ rơi
– Vấn đề là làm thế nào để phát đi những thông điệp của của hàng của bạn? Bạn phát tờ rơi, hay kết hợp quảng bá qua biên like thanh toán.
– Hãy quảng bá với mọi hình thức, không bỏ qua bất cứ phương thức nào để nâng cao hiệu quả kinh doanh.Với sự phát triển mạnh của mạng xã hội, nhà nhà có mạng, cửa hàng của bạn mà không sử dụng các phương tiện hiện đại để hỗ trợ kinh doanh thì hỏi làm sao mà lại hiệu quả kém………
– Hãy đặt vị trí mình vào người tiêu dùng để quảng bá, họ muốn đến với bạn bở những lý do gì…..sự phục vụ, sự hiện đại, nhiệt tình và nhu cầu….
Thứ ba: Hãy bắt đầu mỗi ngày bằng một nụ cười với khách và chia sẻ với khách
– Hãy bỏ thời gian quan tâm tới khách hơn, hãy đầu tư các thiết bị hiện đại như máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Hãy chào đón khách hàng và phục vụ và tạm biệt khách hàng bằng những nụ cười mỗi ngày để họ thấy thoải mái nhất khi đến với của hàng của ban. Đó là những thông điệp được đánh giá là quan trọng, có tác dụng rõ rệt để bạn nhìn thấy được không chỉ ngay trươc mắt mà còn về lâu dài, nếu bạn làm được điều này thì mọi thứ tại cửa hàng bạn đã quá trọn vẹn, mang lại cho bạn những lợi ích lâu dài.
– Khi bạn gửi đến khách hàng tất cả những gì tuyệt vời nhất nhất bạn có thì khách hàng cũng tặng lại cho bạn một món quà vô giá họ sẽ là khách hàng ruột và quảng bá cho bạn.
Cũng như Techway chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn sừ hài lòng nhất khi bạn đến với Techway sự hài lòng của các bạn khi sử dụng sản phẩm ủa Techway là món quà vô giá sự phát triển thịnh vượng của chúng tôi.